• AIPressRoom
  • Posts
  • ปรัชญาชีวิตอะไรบ้างที่ ChatGPT อยากสอนเรา | 5M EP.1514

ปรัชญาชีวิตอะไรบ้างที่ ChatGPT อยากสอนเรา | 5M EP.1514

ตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน โลกใบนี้ก็ได้รู้จักกับปรัชญามากมาย ตั้งแต่อดีตกาลเราคุ้นเคยกับปรัชญากรีก หากเป็นชาวเอเชียก็จะเป็นปรัชญาจีนหรือในปัจจุบันคนก็มักจะนิยมศึกษา ปรัชญาจากยุโรปและประเทศญี่ปุ่น แต่ถ้าหากเราไปถาม ChatGPT นั้น มันอยากจะสอนปรัชญาอะไรให้กับเราบ้าง โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ เราได้ลองถาม ChatGPT ว่าปรัชญาอะไรบ้างที่ AI อันแสนชาญฉลาด อยากจะสอนมนุษย์อย่างเรา..#goodtime#5minutespodcast#missiontothemoonpodcastSource by Mission to the Moon Podcast