• AIPressRoom
  • Posts
  • 10 วิธีการใช้ ChatGPT ช่วยงานเราได้ทุกวัน | 5M EP.1535

10 วิธีการใช้ ChatGPT ช่วยงานเราได้ทุกวัน | 5M EP.1535

ในปัจจุบันนี้เทคโนโลยี AI ได้ผนวกตัวเองเข้ามาอยู่ในชีวิตของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ChatGPT ที่ตอนนี้ได้กลายมาเป็นเหมือนเทคโนโลยีที่น่าตื่นตาตื่นใจและมีความเป็นมนุษย์สูงมาก โดยในพอดแคสต์ 5M EP. นี้ ลองไปสำรวจถึง 10 วิธีสำคัญ ที่จะช่วยให้เราสามารถใช้ ChatGPT ช่วยเหลือเราในหน้าที่การงานต่างๆ ในทุกวัน..#goodtime#5minutespodcast#missiontothemoonpodcastSource by Mission to the Moon Podcast